Khi chơi Huohuo trong Honkai Star Rail cần làm gì ?

Huohuo Honkai Star Rail

Cô gái hồ ly yếu đuối đáng thương, là một phán quan tập sự của Sở Thập Vương Luofu tuy sợ ma nhưng công việc của cô nàng là đi bắt ma. Một nhân vật trù phú 5 sao top 1 hiện tại với khả năng buff tấn công , hồi mana toàn đội hình và giải hiệu ứng xấu , một nhân vật cực kì đáng chơi , mình sẽ hướng dẫn các bạn build Huohuo và cách vận hành của cô nàng nhé.

Nón ánh sáng dành và trang bị cho Huohuo

Là một nhân vật trù phú 5 sao nhưng lại mang cho mình khả năng của một hòa hợp chính hiệu , Huohuo rất đa dụng với các team có DPS dựa trên tấn công và cần mana. Phù hợp với nhiều đội hình , khả năng cao cô nàng sẽ quay trở lại ở banner 2.4 sắp tới đây. Chúng ta cùng tham khảo qua trang bị của cô nàng nhé.

Nón ánh sáng

Đêm Kinh Hoàng
Đêm Kinh Hoàng

Với nón trấn của cô nàng Huohuo, sẽ buff khả năng nạp cho chính bản thân và tăng thêm khả năng hồi máu kèm với tấn công.

Nón ánh sáng phù hợp khi không trấn
Nón ánh sáng phù hợp khi không trấn

Khi các bạn không sở hữu trấn , thứ tự ưu tiên các bạn nên dùng sẽ từ trái qua phải nhé , với Huohuo ưu tiên khả năng nạp hiệu suất và dòng phụ của nón có dòng HP cao.

Di vật và phụ kiện vị diện cho nàng hồ ly Huohuo

Di vật khi build Huohuo

Lãng Khách Âm Thầm
Lãng Khách Âm Thầm

Bộ 4 sẽ bổ trợ điểm chiến kỹ và tăng khả năng hồi phục.

Môn đồ trường thọ mix Lãng Khách Âm Thầm: Bộ 2 tăng HP , vì cô nàng Huohuo build theo chiều hướng HP để tăng khả năng hồi phục nên có thể mix 2v2 Lãng Khách Âm Thầm và Môn Đồ Trường Thọ.

Tín Sứ Du Ngoạn Không Gian Hacker
Tín Sứ Du Ngoạn Không Gian Hacker

Tăng tốc độ cá nhân và toàn team khi kích hoạt bộ 4 , khá ngon cho việc đẩy lượt đồng minh, ngoài ra các bạn có thể mix 2v2 Tín sứ với Môn Đồ hoặc Lãng Khách tùy vào chỉ số các bạn đang thiếu.

Phụ kiện di vật khi build Huohuo

Vonwacq Hoạt Bát
Vonwacq Hoạt Bát

Là một trù phú , bảo kê , cô nàng Huohuo cần cho mình khả năng nạp hiệu suất và lượt hoạt động cao nên bộ vị diện này sẽ giúp cô nàng đáp ứng điều đó.

Bộ Khung Bị Gãy
Bộ Khung Bị Gãy

Tăng khả năng kháng hiệu ứng , tăng 10% stbk khi kháng trên 30% sẽ giúp cô nàng Huohuo tăng thêm sức mạnh cho đồng đội lẫn bản thân.

Xianzhou Không Có Tuổi
Xianzhou Không Có Tuổi

Bản thân cô nàng Huohuo tăng khả năng trị liệu dựa trên HP của bản thân nên việc sử dụng bộ vị diện này sẽ giúp Huohuo build được chỉ số đẹp hơn.

Khả năng vận hành và trang bị của Huohuo Honkai Star Rail

Trong các đội hình phổ biến hiện tại , hầu như mọi đội hình đều có thể nhét Huohuo theo , với khả năng của trù phú mix cả hòa hợp thì thật sự mà nói thì Huohuo là Healer top 1 hiện tại. Vận hành Huohuo bằng cách sử dụng chiến kỹ để giải hiệu ứng xấu khi đồng đội bị dính khống chế , kèm theo hồi máu .
Nạp mana cho cô nàng Huohuo để sử dụng tuyệt kỹ hồi mana cho toàn đội hình và tăng tấn công , các bạn nên để ý xem đội hình cần sử dụng tuyệt kĩ thì hãng sử dụng nhé không sẽ lãng phí điểm chiến kỹ thay vào đó các bạn có thể đánh thường để hồi chiến kỹ cho đồng minh.

Chỉ số chính và phụ khi build Huohuo

Chỉ số chính khi build Huohuo

Chỉ số chính của Huohuo
Chỉ số chính của Huohuo

Bản thân là một healer nên việc sử dụng áo Tăng Trị Liệu là việc hết sức hợp lý , cô nàng Huohuo tăng trị liệu dựa trên HP nên cô nàng lấy Cầu HP% và dây nạp để có thể sử dụng Tuyệt Kỹ nhiều lần.

Chỉ số phụ khi build Huohuo

Chỉ số phụ của Huohuo
Chỉ số phụ của Huohuo

Ưu tiên Tốc độ cao để Huohuo có thể hoạt động nhiều trong 1 turn để hồi chiến kỹ , nạp mana cũng như giải khống chế và hồi máu cho phe ta. HP% tăng lượng trị liệu của Huohuo. Kháng hiệu ứng giúp cô nàng tránh khỏi những khống chế khó chịu từ địch.

Chỉ số tốt nghiệp khi build Huohuo

Chỉ số tốt nghiệp của Huohuo
Chỉ số tốt nghiệp của Huohuo

HP% 6000+ giúp cô nàng tối ưu lượng hồi phục. Tốc độ trên 134+ để cô nàng có thể đi nhiều lượt trong turn mà hỗ trợ đồng minh.

Đội hình phù hợp cho Huohuo

Team 1 : Huohuo F2P ( Free To Play )

Team Huohuo f2p
Team Huohuo f2p

Khả năng buff lẫn heal của cô nàng khi đi với bất kỹ nhân vật 4 sao nào gây sát thương theo tấn công như Dan Heng , Serval , Misha , Sampo đều có lợi.

Team 2 : Huohuo DoT

Team Huohuo DoT
Team Huohuo DoT

Team này cực kì mạnh với khả năng buff attack hồi năng lượng từ Huohuo sẽ giúp cho Black Swan cũng như Kafka mạnh mẽ hơn trong trấn chiến , đội hình này là TOP 1 cho Huohuo hiện tại , các bạn nên chơi đội hình này nhé vì khả năng DoT từ các nhân vật DoT thường scale theo Tấn công nên việc mang Huohuo theo là lựa chọn tuyệt vời.
Điểm yếu là team dát vàng 5 sao nên việc các bạn sẽ thiếu 1 trong số nhân vật thì có thể thay thế như sau :

DPS , Sup-DPS : Luka , Sampo

Support : Tingyun

tingyun
tingyun

Team 3 : Huohuo Mono Phong

Team Huohuo mono phong
Team Huohuo mono phong

Với khả năng gắn điểm yếu của đồng minh lên phe địch thì Sói bạc là con bài quan trọng trong team này. Tuy nhiên đội hình này sẽ không hưởng hết buff của Huohuo vì Blade gây sát thương dựa trên HP của bản thân.

Tinh hồn ,Thứ tự nâng vết tích và đánh giá Huohuo

Đánh giá tinh hồn

Tinh hồn của Huohuo
Tinh hồn của Huohuo

Đối với các bạn có tiền thì có thể lấy hết , nhưng với những hạn hẹp muốn sở hữu một Huohuo mạnh mẽ thì các bạn chỉ cần lấy tinh hồn 1 , vì nó tăng tốc kèm theo kéo dài hiệu ứng.

Thứ tự nâng vết tích cũng như tổng chỉ số các nhánh vết tích mang lại cho Huohuo

Thứ tự nâng vết tích Huohuo
Thứ tự nâng vết tích Huohuo

Các bạn nên nâng đều cả 3 lên 10 nhé.

Tổng chỉ số mà nhánh vết tích mang lại

Chỉ số khi nâng nhánh vết tích của Huohuo
Chỉ số khi nâng nhánh vết tích của Huohuo
Vết tích 1 của Huohuo
Vết tích 1 của Huohuo
Vết tích 2 của Huohuo
Vết tích 2 của Huohuo
Vết tích 3 của Huohuo
Vết tích 3 của Huohuo

Nhánh vết tích khá ngon các bạn nên nâng hết.

Tổng quan và đánh giá kỹ năng của Huohuo

Huohuo phù hợp với mọi đội hình cần bảo kê , khả năng vận hành cũng rất dễ và mang lại lợi ích cao , có thể sắp tới bản 2.4 của game sẽ quay trở lại banner Huohuo , các bạn nào đang chơi team DoT hay thiếu bảo kê thì có thể lấy Huohuo về nhé.

  • Tấn công thường : 1 sao – Không mang lại khả năng gây sát thương
  • Chiến Kỹ : 5 sao – Mang lại khả năng hồi máu lẫn giải hiệu ứng xấu cho đồng đội
  • Tuyệt Kỹ : 5 sao – Hồi năng lượng và buff tấn công toàn đội hình rất ngon
  • Thiên Phú : 4 sao – Tăng khả năng hồi phục của Huohuo
  • Bí Kỹ : 3 sao – Giảm tấn công kẻ địch lên tới 25%.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *