Build trang bị cho Acheron Honkai Star Rail

Build trang bị cho Acheron Honkai Star Rail

Một nhân vật xuất hiện với những chương cốt truyện gần đây tự xưng bản thân là Cảnh Binh Thiên Hà , trước khi có những chương cốt truyện mới đây thì vẫn chưa biết tên thật của Acheron là gì nhưng giờ thì đã biết , tên thật của AcheronRaiden Bosenmori Mei và là một lệnh sứ của Hư Vô.

Là nhân vật khá ngầu và lạnh lùng với cách nói chuyện khá khó hiểu . Nhân vật 5 sao limited Vận mệnh Hư Vô thuộc tính Lôi mang trong mình bộ kỹ năng và sức mạnh theo dạng lạ nhất khi sức mạnh chủ yếu đến từ Tuyệt Kỹ kèm theo bộ hoạt ảnh kỹ năng cực kì bắt mắt , đây sẽ là một nhân vật mà các bạn nên lấy về và build . Sau đây là lối trang bị để tham khảo nhé.

Các trang bị cần thiết để build Acheron

Nón ánh sáng khi build Acheron

Bước Theo Bến Bờ Thời Gian
Bước Theo Bến Bờ Thời Gian

Nón trấn phái 5 sao quay trong banner nón của Acheron , mang lại khả năng tốt và bổ trợ cho việc vận hành cô nàng khá nhiều khi giúp cho tích “Mộng tàn” nhiều hơn giúp cho việc cô nàng có thể sử dụng Ultimate nhiều lần hơn để tối ưu lượng sát thương gây ra.

Chúc ngủ ngon
Chúc ngủ ngon

Vì “Mộng tàn” được tích từ hiệu ứng xấu nên việc sử dụng nón này giúp cho sát thương Acheron gây ra tốt hơn tuy nhiên vẫn nên khuyến khích lấy trấn , còn không có khả năng thì có thể sử dụng tạm và đợi rerun mà lấy trấn nhé.

Nón ánh sáng dự bị
Nón ánh sáng dự bị

Không có trấn có thể thay thế nhưng không khuyến khích vì nó không tối ưu được sức mạnh cũng như tích Thiên Phú cho Acheron để sử dụng Tuyệt Kỹ.

Là một nhân vật khá khó vận hành nên việc muốn giúp sức mạnh của Acheron có hiệu quả tốt thì nên lấy nón Bước theo bến bờ thời gian nhé.

Di vật kèm với phụ kiện vị diện hợp lý của Acheron

Tiên Phong Trong Nước Chết
Tiên Phong Trong Nước Chết

Sinh ra là để dành riêng cho Acheron , tăng tỷ lệ bạo kích , sát thương bạo kích lẫn sát thương cho quái có hiệu ứng xấu rất giúp ích cho việc đỡ hụt Crit và tăng thêm damage nhận vào.

Izumo Hiện Thế Và Thần Quốc Cõi Trời
Izumo Hiện Thế Và Thần Quốc Cõi Trời

Cũng là bộ cầu dây sinh ra để dành cho Acheron vì vết tích lớn Acheron cần có 2 nhân vật cùng vận mệnh là Hư vô nữa để tăng thêm damage 115/160% nên khi sử dụng bộ này chắc chắn cộng thêm 12% tỷ lệ bạo kích cho Acheron.

Chỉ số trang bị lẫn tốt nghiệp của Acheron

Thân : Sát thương bạo kích , Tỷ lệ bạo kích / Giày : Tấn công% / Cầu : Tấn công% , Sát thương thuộc tính Lôi / Dây : Tấn công%

Tùy thuộc vào chỉ số còn thiếu mà chọn thân tỷ lệ hay sát thương , Cầu thì tấn công hay sát thương thuộc tính lôi cũng không chênh nhau là bao nên các bạn thấy cầu nó chỉ số phụ đẹp hơn thì sài nhé.

Chỉ số dòng phụ : Tỷ lệ bạo kích / Sát thương bạo kích / Tấn công% / Tấn công

Chỉ số tốt nghiệp Acheron.

Tấn công : 4000 / Sát thương bạo kích : 170%+ / Tỷ lệ bạo kích : 70%+

Đội hình tốt để vận hành được Acheron

Team 1 : Acheron F2P

Acheron F2P
Acheron F2P

Với khả năng tăng tấn công và tốc độ từ Asta kèm theo khả năng gắn hiệu ứng xấu từ main bảo hộ giúp cho việc tích stack “ Mộng Tàn “ của Acheron dễ hơn và phù hợp với F2P nhưng nếu được có Pela thì nên mang vô thay thế Main bảo hộ hoặc Asta nhé.

Team 2 : Acheron Chủ lực

Acheron chủ lực
Acheron chủ lực

Với khả năng gắn hiệu ứng xấu siêu đỉnh từ Pela và Sói Bạc đây là vẻ là đội hình chuẩn nhất gây ra lượng sát thương lớn nhất từ phía Acheron.

Aventurine cũng có thể gắn hiệu ứng xấu để tích “Mộng Tàn” cho Acheron từ Tuyệt Kỹ nhưng nếu được có thể cho sài nón Xu Hướng Thị Trường Vũ Trụ nhé.

Có thể thay thế Aventurine thành Gepard nón Xu Hướng Thị Trường Vũ Trụ hoặc Gallagher đều được nhé.

Team 3 : Acheron Tinh Hồn 2

Acheron Tinh Hồn 2
Acheron Tinh Hồn 2

Tinh hồn 2 giúp giảm 1 nhân vật Hư Vô cần có trong team để kích hoạt tối đa sát thương nhận được từ vết tích lớn 115/160% nếu có 1 trên 2 nhân vật trong đội hình là Hư Vô . Nhờ tinh hồn 2 các bạn chỉ cần 1 nhân vật Hư Vô trong team thôi cũng có thể kích được mốc tăng 160% sát thương. Nên các bạn có thể thay thế vào đó một Hòa Hợp có thể giúp ích cho Acheron ví dụ như Sparkle trên ảnh hoặc Bronya hay Robin chẳng hạn.

Bảo hộ cũng có thể thay thế bằng các nhân vật hỗ trợ về khả năng sống sót khác như Gepard ( Nón Xu Hướng Thị Trường ) , Fu Xuan , Gallagher.

Vết tích với tinh hồn cần thiết của Acheron

Thông tin về vết tích của Acheron HSR

Thứ tự nâng vết tích của Acheron
Thứ tự nâng vết tích của Acheron

Tăng cả 3 kỹ năng trong vết tích của Acheron vì khi tăng tất cả lượng scale tấn công mà Acheron gây ra sẽ tăng lên nhiều.

Chỉ số mà các vết tích nhánh đem lại

Tấn công : 28% / Sát thương thuộc tính Lôi : 8% / Sát thương bạo kích : 24%

Hiệu quả của vết tích lớn Acheron

Vết tích 1 lớn của Acheron
Vết tích 1 lớn của Acheron

Khi vào chiến đấu , tạo “Nút thắt đỏ” lên quái mạnh nhất giúp cho việc tích stack của Acheron trở nên nhanh hơn để sử dụng Tuyệt Kỹ gây sát thương.

Vết tích lớn 2 của Acheron
Vết tích lớn 2 của Acheron

Là vết tích buff cực mạnh nhưng lại làm cho Acheron trở nên khó xếp team hơn khi phải bó 2 Hư Vô trong cùng một team mới tối ưu được buff. Tuy nhiên E2 ( Tinh hồn 2 ) có thể giải quyết được điều đó.

Vết tích lớn 3 của Acheron
Vết tích lớn 3 của Acheron

Tăng thêm sát thương gây ra từ Acheron.

Tổng kết 3 vết tích lớn này cực kì mạnh luôn nên các bạn ưu tiên mở khóa nó nhé.

Hiệu quả cần thiết từ tinh hồn lớn thế nào?

Tinh hồn 1 của Acheron
Tinh hồn 1 của Acheron

Tinh hồn 1 : Tăng thêm tỷ lệ bạo kích tận 18% giúp cho việc build Acheron sẽ chuyển qua nhiều hơn về STBK làm tăng sát thương gây ra lên quái.

Tinh hồn 2 của Acheron
Tinh hồn 2 của Acheron

Tinh hồn 2 : Đem lại khả năng thay đổi cả cách vận hành của Acheron , giúp bạn có thể giảm đi một Hư Vô và nhét một nô lệ hòa hợp vào để tăng thêm chỉ số cũng như kéo lượt cho Acheron.

Nếu muốn Acheron tốt nhất thì nên lấy tới E6 nhưng không có khả năng thì có thể chỉ lấy tới E2 sẽ cũng tối ưu được sức mạnh của Acheron rồi.

Tổng kết kỹ năng của Acheron

Là một nhân vật 5 sao Hư Vô Limited đầu tiên có lối chơi gây damage từ Tuyệt kỹ . Acheron mở ra một meta mới cho Hư Vô với khả năng gây sát thương AoE Toàn Phần kèm theo Tuyệt Kỹ chém tận 4 lần với hoạt ảnh cực đẹp mắt , có thể coi là đẹp nhất trong game hiện tại. Tuy nhiên bị hạn chế vì không sài năng lượng như bao nhân vật khác nên Acheron phải tích 9 “Mộng tàn” để thi triển được Tuyệt Kỹ vì thế cần có các nhân vật gây hiệu ứng xấu nhiều để Acheron có thể sử dụng được Tuyệt Kỹ.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *