Cách build trang bị cho Nhà Chiêm Tinh Fu Xuan Honkai Star Rail

Cách build trang bị cho Nhà Chiêm Tinh Fu Xuan Honkai Star Rail

Thủ lĩnh Sở Thiên Thượng Xianzhou Luofu . Fu xuan sử dụng con mắt thứ 3 và ma trận tiên tri để giúp cho Luofu tránh khỏi những tai ách xấu xa. Là một bảo hộ 5 sao limited mang lại khả năng giảm sát thương toàn đội hình và chuyển qua cho mình , cô là một bảo kê hạng nặng khi gặp quái shock dmg. Chúng ta cùng tìm hiểu qua bộ trang bị của Fu Xuan Nhé.

Trang bị dành cho Fu Xuan

Nón ánh sáng khi build Fu Xuan

Đôi Mắt Đã Nhắm Lại
Đôi Mắt Đã Nhắm Lại

Nón ánh sáng thiết kế riêng dành cho 1 nhân vật 5 sao bất kỳ còn gọi là trấn , thường mang tất cả mọi chỉ số cần thiết và tối ưu cho nhân vật đó. Nón này cũng vậy là trấn của Fu Xuan đem lại khả năng hồi năng lượng lẫn tăng HP rất phù hợp để bảo kê đội hình.

Sự Lựa Chọn Của Landau
Sự Lựa Chọn Của Landau

Nón ánh sáng 4 sao khá phù hợp với Fu Xuan khi có thể giảm sát thương nhận vào và tăng xác suất bị đối phương đánh trúng.

Chất Liệu Ký Ức
Chất Liệu Ký Ức

Tăng thêm khả năng kháng hiệu ứng cho bản thân để có thể nhận dmg từ đồng đội chuyển qua giúp đồng đội sống sót thật lâu cho đến khi chiến thắng.

Ngày Đầu Tiên
Ngày Đầu Tiên

Tăng thêm chút Phòng Thủ và Kháng Sát Thương thuộc tính cho toàn phe ta, rất thích hợp cho việc giúp đồng đội sống lâu hơn.

Di vật lẫn Phụ Kiện khi build Fu Xuan

Mix 2v2 giúp tăng HP% và giảm sát thương nhận vào làm cho Fu Xuan trở nên trâu bò hơn.

Tăng Kháng Hiệu Ứng và khi Kháng trên 30% sẽ tăng 10% STBK toàn phe ta vứa giúp bản thân tránh khống chế vừa giúp cho đồng minh có thể ít chỉ số sức mạnh.

Chỉ số trang bị dành cho Fu Xuan

Thân : HP% / Giày : HP% , Tốc độ / Cầu : HP% / Dây : Hiệu suất hồi năng lượng , HP%.

Chỉ số cho dòng phụ của trang bị :  HP% / Kháng Hiệu Ứng / Tốc độ / HP / Phòng thủ%

Chỉ số tốt nghiệp dành cho Fu Xuan.

HP: 8000+ / Tốc độ : 134+ / Phòng thủ : 1400-2000 / Kháng Hiệu Ứng : Càng cao càng tốt

Đội hình của Fu Xuan.

Team 1 : Fu Xuan F2P

Fu Xuan F2P
Fu Xuan F2P

Một bảo hộ cứng giảm sát thương cho phe ta chuyển qua cho mình và hồi phục máu cho bản thân khi xuống dưới 50% khi mang theo Fu Xuan còn được cộng thêm 12% Tỷ lệ bạo kích rất phù hợp với các DPS có lối sát thương thể Crit Rate / Crit Damage.

Mang theo Asta để bổ trợ buff tốc và tấn công cho Dan Heng , Yukong cũng có chức năng tương tự nhưng buff nhiều hơn tuy nhiên khá khó vận hành có thể thay thế bằng 1 support khác cho team này nhé.

Team 2 : Fu Xuan Hỗn Hợp

Fu xuan hỗn hợp
Fu xuan hỗn hợp

Với sức mạnh bảo kê rất tốt kèm thêm 12% tỷ lệ bạo kích cộng thêm , cô nàng Fu Xuan phù hợp với tất cả các DPS gây sát thương thiểu kiểu thuần như Seele , Dan Heng IL , Jing Yuan các bạn có thể thay thế DPS DMG  thuần của các bạn sở hữu vào đây nhé.

Team 3 : Fu Xuan Lượng Tử

Fu Xuan Lượng Tử
Fu Xuan Lượng Tử

Tất cả các nhân vật trong ảnh đều có hệ lượng tử , giúp bào mòn điểm yếu 1 cách nhanh chóng và đánh được cả những quái không có điểm yếu nhờ gắn điểm yếu của Sói Bạc.

Sparkle tăng sát thương bạo kích và đẩy lượt cho Seele , hồi chiến kỹ và nâng giới hạn chiến kỹ có thể sử dụng trong một trận đấu lên 7.

Vết tích và Kỹ Năng của Fu Xuan

Thông tin vết tích của Fu Xuan

Thứ tự nâng vết tích
Thứ tự nâng vết tích

Nâng đều Chiến Kỹ và Thiên Phú trong vết tích lên mốc 8 9 hoặc 10 nếu muốn tối ưu sức mạnh còn Tuyệt Kỹ có thể không nâng cũng được vì nó gây thêm sát thương thôi.

Chỉ số mà vết các nhánh vết tích đem lại : Kháng Hiệu Ứng 10% / HP : 18% / Tỷ lệ bạo kích : 18,7%

Khả năng mà vết tích lớn đem lại

Vết tích lớn 1 của Fu Xuan
Vết tích lớn 1 của Fu Xuan

Đem lại khả năng hồi năng lượng cho Tuyệt Kỹ để đảm bảo rằng máu khi tụt sẽ được hồi lại.

Vết tích lớn 2 của Fu Xuan
Vết tích lớn 2 của Fu Xuan

Với khả năng giảm sát thương nhận vào và chuyển qua từ Fu Xuan thì các đồng minh thường mất rất ít máu nên việc mở khóa vết tích lớn này giúp cho Fu Xuan khi thi triển Tuyệt Kỹ sẽ hồi đôi chút máu cho đồng minh để đảm bảo lượng máu của đồng minh không ở mức nguy hiểm.

Vết tích lớn 3 của Fu Xuan
Vết tích lớn 3 của Fu Xuan

Khi thi triển Chiến Kỹ sẽ cho đồng minh phe ta kháng hiệu ứng xấu 1 lần , sẽ tái tạo hiệu ứng này lại khi thi triển Chiến Kỹ lần sau.

Đôi chút thông tin về kỹ năng của Fu Xuan.

Chiến kỹ mở ra 1 kết giới với tên gọi “Ma Trận Tiên Tri” giúp các đồng minh phe ta giảm sát thương nhận vào 65% và chuyển nó sang cho Fu Xuan kèm theo 12% Tỷ Lệ Bạo Kích khi kết giới này đang được thực hiện , tồn tại 3 hiệp.

Tuyệt Kỹ tạo ra một vụ nổ lớn và tích cho bản thân 1 ấn Thiên Phú , nó giúp cho Fu Xuan khi đạt đến 1 ngưỡng máu sẽ hồi phục máu lại làm cho việc giết chết Fu Xuan trở nên khó nhằn.

Thiên Phú hồi lại lượng máu đã mất thì dưới 50% máu sẽ kích hoạt và sẽ giảm 10% sát thương cho phe ta.

Tổng kết về nhân vật Fu Xuan Honkai Star Rail.

Là một bảo hộ 5 sao duy nhất mang khả năng giảm sát thương mà không phải tạo khiên cho phe ta , khi đi Vũ Trụ Sai Phân hay Vũ Trụ Mô Phỏng : Côn Trụng , lượng sát thương ở càng tầng cao của quái sẽ gây ra cực lớn sẽ shock chết bất kỳ nhân vật nào , Fu Xuan có thể giảm thiểu tối đa sát thương giúp đồng đội có thể sống sót và dành chiến thắng . Kèm theo Fu Xuan có buff 12% Tỷ Lệ Bạo Kích đó là một con số khá ngon cho các nhân vật như Acheron , Jing Yuan , Dan Heng IL vì nó giúp cho các nhân vật đó đỡ hụt Crit hơn và thông tin về Fu Xuan đến đây cũng là hết cảm ơn các bạn đã đọc.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *