Các món đồ trang bị phù hợp dành cho Himeko HSR

Himeko Honkai Star Rail

Himeko là thành viên của đội tàu Astral chuyên đi khám phá các hành tinh khác để giải cứu khỏi tại hoa Stellaron. Một nhân vật 5 sao DPS Tri Thức đầu tiên của game , tuy nhiên cô nàng chỉ ở banner thường nên sức mạnh không mấy khả quan trong nhưng giai đoạn đầu khi phải phá điểm yếu mới kích được Thiên Phú nhưng hiện giờ đã mở ra chế độ chơi Kể Chuyện Hư Cấu rất phù hợp với Himeko khi quái vừa nhiều mà điểm yếu còn tràn lan. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu lối build đồ của Himeko nhé.

Trang bị cần thiết khi Build Himeko

Nón ánh sáng

Trước buổi bình minh
Trước buổi bình minh

Tuy không phải trấn của Himeko tuy nhiên nó khá mạnh và buff rất nhiều về cả sát thương chiến kỹ , tuyệt kỹ và FuA mà Himeko lại gây sát thương từ 3 cái đó nên rất phù hợp cho cô ấy.

Chuyến Tàu Đêm Trên Dải Ngân Hà
Chuyến Tàu Đêm Trên Dải Ngân Hà

Là trấn của Himeko tăng mạnh tấn công khi bên phe địch có nhiều quái , rất hợp cho “Kể chuyện hư cấu”. Kèm theo phá vỡ điểm yếu thì sát thương sẽ tăng giúp cho Himeko trong một trận đấu quái đông và sở hữu điểm yếu hỏa sẽ trở nên mạnh mẽ.

Nón ánh sáng dự phòng
Nón ánh sáng dự phòng

Có thể sử dụng cả 3 nón 4 sao trên để thay thế vì khả năng nó mang lại cũng lớn khi buff sát thương bạo kích , tấn công , sát thương . Nên ưu tiên theo thứ tự Bữa sáng đúng điệu -> Sự nghỉ ngơi của thiên tài -> Hôm này là ngày yên lành.

Di vật và phụ kiện vị diện cầu dây khi build Himeko

Đại Công Tước Tro Tàn
Đại Công Tước Tro Tàn

Sát thương của Himeko cũng đến từ FuA vậy nên khi sử dụng bộ di vật này giúp cho sát thương FuA của Himeko tăng cao lên và còn có khả năng bỏ qua phòng thủ của kẻ địch.

Salsotto Dừng Xoay
Salsotto Dừng Xoay

Tăng thêm tỷ lệ bạo kích và khi đạt đủ 50% tỷ lệ sẽ tăng thêm sát thương cho Tuyệt Kỹ và đòn đánh theo sau , buff mà Himeko có thể ăn trọn vẹn

Chỉ số trang bị chính phụ và tốt nghiệp khi build Himeko

Thân : Tỷ lệ bạo kích , Sát thương bạo kích / Giày : Tốc độ / Cầu : Sát thương thuộc tính Hỏa / Dây : Tấn Công%

Chỉ số phụ khi build Himeko

Sát thương bạo kích / Tỷ lệ bạo kích / Tấn Công% / Tốc độ.

Chỉ số tốt nghiệp của Himeko

Tấn công : 2700+ / Sát thương bạo kích : 130%+ / Tỷ lệ bạo kích : 50%+ / Tốc độ : 135 , 143 , 160.

Tùy nhu cầu thiếu gì bù nấy , tốc độ điều chỉnh so với hòa hợp đi cùng để tối ưu lượt.

Tỷ lệ bạo kích 50+ là vì để kích bộ vị diện chứ các bạn nên build càng cao càng tốt nhé.

Đội hình của Himeko Honkai Star Rail

Himeko Team 1 : Himeko F2P

Himeko F2P
Himeko F2P

Với khả năng buff tốc kèm với tấn công của Asta , rất phù hợp với các chỉ số mà Himeko cần trong trận đấu , Asta còn đem lại khả năng phá điểm yếu vì cô cũng mang thuộc tính Hỏa giúp Himeko nhanh kích hoạt Thiên Phú.

Main Bảo Hộ cũng có thể bào điểm yếu hỏa và thu hút quái lại tránh cho quái tấn công Himeko , có thể thay thế bằng một hòa hợp khác bất kì.

Lynx tăng giới hạn HP lẫn khả năng hồi phục cho đồng minh phe ta tránh bị giết chết.

Himeko Team 2 : Himeko Chủ lực FuA

Himeko chủ lực FuA
Himeko chủ lực FuA

Gây ra sát thương đòn đánh theo sau khi phá vỡ điểm yếu thì việc có thêm một nhân vật SUP DPS cho bản thân giúp mình phá điểm yếu cũng như gây thêm lượng sát thương FuA nhè nhẹ từ Topaz.

Robin tăng tấn công cực nhiều kèm theo kéo lượt và gây sát thương kèm theo khi tiến vào trạng thái Tuyệt Kỹ rất ngon và phù hợp với team FuA này.

Aventurine cũng gây sát thương FuA được tuy yếu vì là bảo hộ nhưng lại bảo kê tốt và gắn debuff cho địch được.

Himeko Team 3 : Himeko Thiêu Đốt

Himeko Thiêu Đốt
Himeko Thiêu Đốt

Khi phá vỡ điểm yếu thì sẽ gắn đôi chút sát thương Thiêu Đốt lên phe địch , vì cả 3 nhân vật trên đều có thuộc tính hệ là Hỏa thế nên khi phá vỡ điểm yếu đều gây thiêu đốt cho địch.

Fu Xuan tăng khả năng sống sót của phe ta , tạo kháng hiệu ứng khi kích hoạt Chiến Kỹ 1 lần và tăng 12% Tỷ lệ bạo kích khá ngon.

Himeko Team 4 : Himeko KCHC

Himeko KCHC
Himeko KCHC

Trong Kể chuyện hư cấu quái ra liên tục với tần suất nhiều và dày kèm với đa số sẽ có điểm yếu hỏa và băng , Himeko kết hợp với Herta trong chế độ này như một cặp bài trùng khi liên tục thi triển FuA.

Robin buff cho các team FuA rất hợp khi có tăng attack , sát thương kèm theo và kéo lượt toàn team.

Aventurine là bảo hộ hợp nhất với team FuA vì anh chàng cũng gây sát thương FuA khi địch đánh vào khiên của anh, kèm với debuff chịu thêm sát thương bạo kích từ Tuyệt Kỹ lên kẻ địch, đây là một team hoàn hảo để đi 40000 điểm Kể Chuyện Hư Cấu.

Thông tin cần biết về vết tích và tổng kết Himeko

Thông tin về vết tích khi build Himeko

Thứ tự ưu tiên nâng cấp vết tích
Thứ tự ưu tiên nâng cấp vết tích

Gây sát thương chủ yếu từ Thiên Phú , tuy nhiên không phải lúc nào cũng được kích hoạt vì cần phá vỡ 3 điểm yếu mới kích hoạt thế nên sát thương gây ra nhiều nhất vẫn là Tuyệt Kỹ vì thế các bạn nên nâng theo thứ tự trên ảnh nhé.

Tổng chỉ số vết tích nhánh đem lại.

Sát thương thuộc tính hỏa : 22,4% / Tấn công : 18% / Kháng hiệu ứng : 6,7%

Đánh giá hiệu quả của các nhánh đem lại khá ổn khi tăng thêm sát thương thuộc tính lẫn tấn công , tuy nhiên có điểm trừ là kháng hiệu ứng khi nó không cần thiết cho một DPS chút nào.

Lợi ích của vết tích lớn

Vết tích lớn 1 của Himeko
Vết tích lớn 1 của Himeko
Vết tích lớn 2 của Himeko
Vết tích lớn 2 của Himeko
Vết tích lớn 3 của Himeko
Vết tích lớn 3 của Himeko

Lợi ích của các vết tích này đem lại thêm chỉ số của Himeko khi mình giữ máu và tăng thêm sát thương khi địch đang dính Hiệu Ứng Xấu Thiêu Đốt, Himeko cũng có khả năng tạo thiếu đốt khi tấn công thường nên các vết tích lớn này bổ trợ với nhau.

Tổng kết về Himeko

Một nhân vật bị ghẻ lạnh khá nhiều từ lúc ra mắt cho đến trước khi có Kể Chuyện Hư Cấu vì vừa là nhân vật banner thường mà chiêu thức lại không có gì tốt , cho đến khi có Kể Chuyện Hư Cấu cô nàng bắt đầu được tăng sức mạnh khi trong chế độ có buff tăng FuA và đa số quái đều có điểm yếu hỏa và rất dày đặc khiến cho Himeko mạnh mẽ hơn trong hơn thời điểm hiện tại.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *