Khám Phá Tinh Hồn Trong Honkai Star Rail: Cách Mở Khóa Tinh Hồn

Tinh Hồn Honkai Star Rail

Một điểm đặc sắc của Honkai Star Rail là dàn nhân vật đáng yêu, mỗi nhân vật mang những cá tính, kỹ năng và vai trò riêng trong chiến đấu. Để duy trì sức mạnh cho đội ngũ của mình, bạn cần tăng cấp, thăng cấp và trang bị những trang bị phù hợp nhất với loại Vận Mệnh của họ.

Bên cạnh đó, các nhân vật còn có thể mở khóa Tinh Hồn, mang lại những lợi ích đáng kể trong trận đấu. Dưới đây là những điều bạn cần biết về Tinh Hồn và cách mở khóa Tinh Hồn trong Honkai Star Rail.

Tinh Hồn là gì?

Tinh Hồn (Eidolons) là các nâng cấp cho nhân vật của bạn trong Honkai Star Rail. Mỗi nhân vật sẽ có 6 Tinh Hồn có thể mở khóa, tất cả đều cung cấp cho nhân vật tương ứng một gia tăng chỉ số.

Khi mở khóa cả 6 Tinh Hồn cho nhân vật, bạn sẽ nhận được nhiều chỉ số tăng cường như sức mạnh, tăng cấp kỹ năng, hoặc những hiệu ứng bổ sung khác.

Tinh Hồn ở vị trí thứ 3 và 5 luôn tăng 3 cấp cho Chiến Kỹ hoặc Tuyệt Kỹ của nhân vật.

Nếu bạn đã từng chơi tựa game Genshin Impact, bạn có thể hình dung Tinh Hồn Honkai Star Rail có cơ chế gần giống với Cung Mệnh.

Bạn có thể gọi Tinh Hồn là Tinh Hồn Đồng Điệu vì nó có cơ chế tương tự trong Honkai Impact 3rd.

Cách mở khóa Tinh Hồn trong Honkai Star Rail

Để mở khóa Tinh Hồn HSR mới, bạn phải hoàn thành các nhiệm vụ trong trò chơi và tăng cấp Cấp Khai Phá của mình. Bạn cũng có thể nhận được nhân vật trùng lặp khi thực hiện Bước Nhảy, và những nhân vật trùng lặp này sẽ được chuyển thành Tinh Hồn.

Ví dụ, Dan Heng là một trong những nhân vật miễn phí của chúng ta. Giả sử bạn tham gia vào một Bước Nhảy của anh ta và nhận được một Dan Heng khác. Nhân vật trùng lặp này sẽ được chuyển thành vật phẩm Tinh Hồn của Dan Heng.

Dưới đây là ảnh Tinh Hồn của March 7th. Tinh Hồn của các nhân vật khác trông tương tự nhưng có thể khác màu. Sau đó, bạn sẽ vào hồ sơ nhân vật của March 7th và chọn Tinh Hồn. Kích hoạt Tinh Hồn đầu tiên của cô ấy, và mỗi khi Tuyệt Kỹ Đóng Băng 1 mục tiêu sẽ hồi 6 điểm Năng Lượng cho March 7th.

Nói đơn giản, bạn sẽ thu thập Tinh Hồn khi tiến triển tự nhiên qua Honkai Star Rail. Khi bạn có một Tinh Hồn có thể kích hoạt, một thông báo sẽ xuất hiện trong menu nhân vật của bạn, nhắc bạn làm điều đó.

Hy vọng qua bài hướng dẫn trên, bạn đã nắm được thông tin cơ bản về Tinh Hồn trong Honkai: Star Rail. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về các Tinh Hồn của từng nhân vật, hãy tham khảo danh sách nhân vật trong Honkai Star Rail của chúng tôi để biết thêm chi tiết.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *