Cách Tăng Cấp Cân Bằng Honkai Star Rail Hiệu Quả

Cách Tăng Cấp Cân Bằng Honkai Star Rail Hiệu Quả

Nếu bạn muốn nhân vật trong Honkai: Star Rail trở nên mạnh mẽ nhất có thể, hãy chú ý đến Cấp Cân Bằng. Cấp Cân Bằng càng cao, chiến lợi phẩm bạn nhận được càng giá trị và kẻ thù bạn đối mặt càng mạnh mẽ.

Chúng tôi đã chuẩn bị một hướng dẫn chi tiết giúp bạn biết cách tăng Cấp Cân Honkai Star Rail Bằng một cách hiệu quả.

Cân Bằng Trong Honkai: Star Rail Là Gì?

Cách Tăng Cấp Cân Bằng Honkai Star Rail Hiệu Quả 2
Cách Tăng Cấp Cân Bằng Honkai Star Rail Hiệu Quả 2

Cấp Cân Bằng trong Honkai: Star Rail cơ bản giống như cấp độ thế giới trong các game khác – nó xác định độ khó của kẻ thù và phần thưởng bạn nhận được từ chúng. Bên cạnh đó, nhiều nhiệm vụ, nâng cấp và các yếu tố khác cũng phụ thuộc vào Cấp Cân Bằng của bạn.

Nói một cách dễ hiểu hơn thì Cấp Cân Bằng là một thứ là giới hạn để chúng ta không đột phá nhanh.

Sự Ảnh Hưởng Của Cấp Cân Bằng

Cấp Cân Bằng ảnh hưởng đến độ khó của kẻ thù và phần thưởng bạn nhận được, cũng như mở khóa các tùy chọn nâng cấp và độ khó mới.

Yêu Cầu Để Mở Khóa Nâng Cấp

Yêu Cầu Để Mở Khóa Nâng Cấp
Yêu Cầu Để Mở Khóa Nâng Cấp

Để mở khóa việc nâng cấp tối đa cho nhân vật và Nón Ánh Sáng của bạn, bạn sẽ cần hoàn thành các Rèn Luyện Cân Bằng. Việc nâng cấp này yêu cầu bạn đạt đến các Cấp Cân Bằng nhất định. Điều này cũng khiến việc nâng cấp/mở khóa các Vết Tích của nhân vật bị khóa, vì chúng yêu cầu bạn phải đạt được một cấp độ nâng cấp nhân vật nhất định.

Tùy Chọn Độ Khó Mở Rộng

Khi bạn tăng Cấp Cân Bằng, các tùy chọn độ khó trước đây bị khóa trong các hoạt động như Hang Động Xâm Thực, Dư Âm Chiến Đấu, và Hư Ảnh Ngưng Đọng sẽ được mở khóa ngay sau khi bạn hoàn thành các thử thách. Tham gia vào các độ khó cao hơn sẽ mang lại nhiều phần thưởng hơn và tăng khả năng nhận được các vật phẩm hiếm 5 sao.

Tăng Cấp Độ Kẻ Thù

Kẻ thù bạn gặp trong bản đồ thế giới mở cũng sẽ có cấp độ thay đổi, tăng độ khó để phù hợp với cấp độ tối đa của nhân vật bạn. Bạn cần phải nâng cấp nhân vật và trang bị cho chúng đúng cách trước khi tham gia vào các Rèn Luyện Cân Bằng để tránh bị choáng ngợp khi tiếp tục tiến trình trong trò chơi.

Làm Thế Nào Để Tăng Cấp Cân Bằng Trong Honkai: Star Rail?

Làm Thế Nào Để Tăng Cấp Cân Bằng Trong Honkai Star Rail
Làm Thế Nào Để Tăng Cấp Cân Bằng Trong Honkai Star Rail

Bạn có thể nâng Cấp Cân Bằng bằng cách hoàn thành Rèn Luyện Cân Bằng khi đạt được các Cấp Khai Phá nhất định. Ngay khi đạt đến Cấp Khai Phá tương ứng, nhiệm vụ Rèn Luyện Cân Bằng sẽ xuất hiện, yêu cầu bạn tham gia vào thử thách này. Hãy theo dõi nhiệm vụ để tìm vị trí của thử thách.

Dưới đây là các cấp Cân Bằng và Cấp Khai Phá mà bạn cần đạt để vượt qua:

Cấp Cân Bằng Cấp Khai Phá
1 20
2 30
3 40
4 50
5 60
6 65

Khi tham gia vào Rèn Luyện Cân Bằng, bạn sẽ phải đối mặt với nhiều quái vật mạnh mẽ để hoàn thành thử thách. Đừng lo lắng nếu bạn không vượt qua ngay lần đầu, bạn luôn có thể quay lại và thử lại sau khi nâng cấp nhân vật hoặc sắp xếp lại đội hình của mình.

Khi hoàn thành thử thách, bạn sẽ nhận được nhiều phần thưởng hấp dẫn và Cấp Cân Bằng của bạn sẽ được nâng cao.

Đó là tất cả về hệ thống Cấp Cân Bằng trong Honkai: Star Rail. Nếu bạn cần thêm trợ giúp về Honkai, hãy xem thêm Làm Chủ Nón Ánh Sáng trong Honkai Star RailCode Honkai Star Rail mới nhất.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *