Đánh giá bước nhảy sự kiện 2.5 Honkai Star Rail. Liệu nên roll nhân vật nào?

Đánh giá bước nhảy sự kiện 2.5 Honkai Star Rail

Ngày 30/8 vừa qua, Honkai Star Rail đã có phiên livestream chương trình đặc biệt giới thiệu phiên bản 2.5 với tựa đề: “Bích Vũ Phi Hoàng Xạ Thiên Lang”. Cùng các thông tin về các nhiệm vụ khai phá tiếp diễn, các phần quà và sự kiện tại phiên bản 2.5, điều làm nhà khai phá chúng ta ngóng chờ là Banner của nhân vật mới và ai sẽ là nhân vật được trở lại tại phiên bản này. Và thật bất ngờ, chúng ta có 2 nhân vật mới là FeixiaoLingsha, đi cùng với đó là sự quay lại của 4 nhân vật: Robin, Kafka, Black SwanTopaz. Lần đầu tiên có một phiên bản với sáu nhân vật xuất hiện, nhưng số Ngọc Ánh Sao thì là hữu hạn. Vậy thì Nhà khai phá nên đầu tư số Ngọc quý giá của mình cho ai? Hãy cùng tìm hiểu với HonkaiLab chúng mình nhé.

Bước nhảy sự kiện 2.5 kỳ 1 và 2
Bước nhảy sự kiện kỳ I & II

Nếu bạn bở lỡ Live sự kiện 2.5 của HSR hãy xem lại bài TÓM TẮT Livestream HONKAI STAR RAIL 2.5 – Livestream Codes Mới Nhất

Feixiao

Tóm Tắt Livestream HONKAI STAR RAIL 2.5

Là nhân vật mới, xuất hiện tại nửa đầu phiên bản 2.5, cô nàng là nhân vật thuộc tính Phong, vận mệnh Săn bắn, được định vị là nhân vật với lối chơi tốc độ cao, đòn đánh theo sau liên tục và dồn sát thương bằng Tuyệt kỹ. Cô nàng có màn thể hiện vô cùng tốt tại các chế độ như Sảnh đường lãng quên, Ảo ảnh tận thế với lượng sát thương đơn mục tiêu vô cùng ấn tượng. Nếu bạn là newbie, muốn có 1 chủ lực mạnh thì Feixiao là lựa chọn nên hướng tới. Còn với những bạn đã có kinh nghiệm, muốn trải nghiệm team Follow-up Attack thần thánh, nhưng team của Dr.Ratio cần 1 cái giá khá đắt đỏ,thì Feixiao là một lựa chọn vô cùng tốt và xứng đáng với từng vé roll

Hướng dẫn build Feixiao

Robin

banner robin

Xuất hiện từ phiên bản 2.2, Robin nổi lên là chìa khóa cuối cùng để hoàn thiện đội hình Đòn đánh theo sau. Tuy nhiên, càng về sau, người chơi nhận ra rằng Robin quá mạnh, mọi đội hình Hyper Carry hiện tại đều cần cô nàng. Nếu có bảng xếp hạng về nhân vật mạnh nhất Honkai Star Rail, thì cô ca sĩ chắc chắc chiếm một chỗ ở vị trí top 1.Nếu bạn chưa có Robin, hãy rước ngay Robin về tài khoản nhé. Bạn sẽ không hối hận với những lượt roll đã đầu tư đâu.

Hướng dẫn build Robin

Kafka

banner Kafka 1

Không có quá nhiều thứ để nói về Kafka. Mommy là chủ lực, là nhân vật tối quan trọng trong các đội hình DOT (Damage Over Time – sát thương theo thời gian)  với khả năng kích hoạt sớm ấn sát thương duy trì. Nếu bạn là người đam mê việc quái tới lượt là lăn ra, thì Kafka xứng đáng với những vé roll của bạn.

Hướng dẫn build Kafka

Black Swan

banner Black Swan

Nhắc đến DOT không thể không nhắc tới Black Swan. Xuất hiện từ đầu phiên bản 2.1, nàng “Thiên Nga Đen” đã mang tới làn gió mới, đưa DOT trở thành 1 trong 2 đội hình mạnh nhất lúc bấy giờ (cùng với Dan Heng IL Hyper Carry). Ngoài ra, khi Acheron ra mắt, Black Swan còn được biết thêm với khả năng “sạc” Tuyệt kỹ rất tốt cho Hoàng Tuyền. Nên nếu bạn muốn nâng tầm team DOT hoặc một máy nạp nộ cho Acheron, “Người lưu giữ ký ức” là nhân vật mà bạn xứng đáng đầu tư.

Hướng dẫn build Black Swan

Lingsha

Tóm Tắt Livestream HONKAI STAR RAIL 2.5

Một nhân vật nữ vận mệnh trù phú xuất hiện tại phiên bản 2.5. Lingsha được định vị là Healer cho đội hình Tấn công kích phá, với khả năng giải hiệu ứng cùng bào sức bền thuộc tính Hỏa. Cô sẽ có màn thể hiện rất tốt tại đội hình của Firefly và …. Jing Yuan. Bạn không đọc nhầm đâu, là ngài Jing Yuan của chúng ta đó. Với việc thỏ Fu Yuan luôn đi trước Thần Quân 1 bước nên Lingsha sẽ là chiếc bảo hiểm để Thần Quân sẽ luôn được hạ kiếm khi tới lượt. Tuy nhiên khi có quá nhiều nhân vật tốt được trở lại, phương án bỏ qua bước nhảy của nàng sở trưởng Sở Đan Đỉnh này cũng là một lựa chọn ổn nếu bạn có các nhân vật duy trì sinh tồn trong tài khoản.

Hướng dẫn build Lingsha

Topaz

banner Topaz

Trong các đội hình Đòn đánh theo sau, Topaz cùng chú heo Numby luôn là mắt xích quan trọng với debuff trọng thương. Nếu bạn đang có Topaz cho đội hình của Ratio, trấn hoặc tinh hồn 1 của cô nàng rất đáng được hướng tới. Còn trong các trường hợp khác, mình khuyên bạn không nên đầu tư vào cô nàng do chúng ta có các lựa chọn khác như March 7th – Săn bắn hoặc Moze sắp tới cũng đều là sup-DPS mà hiệu quả không quá thua thiệt.

Hướng dẫn build Topaz

Tổng kết với mình, độ ưu tiên của các nhân vật sẽ như sau:

Robin > Feixiao > Lingsha > Black Swan = Kafka > Topaz

Vừa rồi đó là một vài quan điểm và định hướng của chúng mình về các nhân vật được xuất hiện và trở lại tại phiên bản 2.5. Quan điểm của các bạn thế nào, liệu bạn muốn sử dụng Vé Tinh Cầu Đặc Biệt cho nhân vật nào, hay có câu hỏi gì về các nhân vật? Hãy để lại bình luận ở phía dưới nhé! Và chúng mình là HonkaiLab, chúc các bạn sẽ có nhiều nổ vàng tại 2.5 này, roll đâu trúng đó nhé.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *